I. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Chiến lược kinh doanh của Trivico xem phát triển bền vững là một yếu tố nòng cốt tạo ra giá trị không chỉ bằng việc phát triển kinh tế mà còn gắn liền với những hoạt động về lĩnh vực môi trường và xã hội.
Chúng tôi luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Với ba trụ cột phát triển: Kinh tế – Môi trường – Xã hội, Trivico đã đạt được chiến lược kinh doanh, Bảo vệ danh tiếng và Duy trì thành công bền vững.
- ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.
- ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG: Làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
- ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG: Đặt lợi ích của người lao động ngang bằng với Công ty.
- ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG: Bảo vệ mội trường vì thế hệ tương lai.
- ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC: Liên kết, hợp tác chặt chẽ, công minh để cùng phát triển.
II. CHIẾN LƯỢC “HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN”
♦ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Trivico Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần: “Hợp tác cùng phát triển”.
Chúng tôi luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Từng bước xây dựng Trivico trở thành một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực thi công xây dựng công trình tại Việt Nam, vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.
♦ KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA DỊCH VỤ:
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cao năng suất lao động và chất lượng phục vụ. Công ty đã áp dụng nhiều phương pháp cùng công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng tốt nhất và phát huy tối đa nguồn nhân lực.
♦ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM:
Trivico cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng, lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. Chúng tôi cam kết các công trình của Trivico luôn đạt đúng tiến độ, chất lượng.
♦ LUÔN LUÔN NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO:
Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển TRIVICO phải luôn luôn năng động và sáng tạo. Trong công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng.
III. GIẢI PHÁP KINH DOANH
♦ GIẢI PHÁP VỀ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT
– Công nghệ mới, vật liệu mới, thiết bị mới, thiết kế mới hiện đại trong công trình xây dựng là một trong những yếu tố then chốt để làm giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường.
– Do vậy, Công ty cần phải:
- Tiếp tục duy trì hợp tác với các đối tác để có được sự hỗ trợ thường xuyên về kỹ thuật và công nghệ mới.
- Phối hợp với các công ty thiết kế, cung cấp vật tư, thiết bị để luôn xây dựng những công trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Có những tiêu chuẩn về công nghệ cho từng loại vật tư và thiết bị để mang đến cho khách hàng các sản phẩm an toàn, chất lượng ổn định và giá thành phù hợp.
♦ GIẢI PHÁP VỀ MARKETING
– Yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa những sản phẩm cùng loại chỉ có thể là những dịch vụ cộng thêm mà công ty dành cho khách hàng.
– Nắm bắt được mong muốn của khách hàng và cung cấp dịch vụ đáp ứng khác biệt sẽ là một lợi thế cạnh tranh bền vững của công ty. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, thu thập và xử lý thông tin từ hệ thống phân phối, từ khách hàng, từ thị trường để phục vụ hiệu quả cho việc thiết kế sản phẩm, hạn chế theo hướng chủ quan.